Bật mí những điều không nên lựa chọn loa thanh


1 cái loa thanh đắt tiền chưa chắc đã cho chất lượng âm thanh thấp hơn một hệ thống hometheater "thực thụ" cộng giá.
thường ngày, các cái loa thanh (soundbar) luôn được phổ quát người cho rằng là một chọn lựa thấp dành cho các người muốn tậu 1 hệ thống âm thanh hí viện tại nhà. Quý khách với thể tiện dụng xếp đặt hệ thống home theater của mình, không còn phải lo xếp đặt 5 hay phổ biến bộ loa rời nữa, cũng chẳng phải đi dây loằng ngoằng cho cả hệ thống và hơn thế nữa, để đồ vật hệ thống âm thanh vòm tại nhà, loa thanh sẽ khiến cho phải chăng ít tiền tài bạn hơn. 1 Điểm mạnh khác mà những mẫu loa thanh bây giờ đang với chính là sự hỗ trợ phải chăng các mẫu kết nối, bao gồm cả kết nối HDMI, nhờ vậy, bạn không cần phải sắm thêm receiver nữa. Nhưng liệu bỏ tiền ra tìm loa thanh mang phải là sự đầu tư phù hợp cho nhu cầu nghe nhìn tại gia?
Tham khảo : bán vang số bãi
Loa thanh cũng có nhiều điểm mạnh so với một hệ thống hometheater
Loa thanh cũng với nhiều điểm tốt so mang một hệ thống hometheater "thực thụ". Ảnh: Cnet.
1 chiếc loa thanh đắt tiền chưa chắc đã cho chất lượng âm thanh tốt hơn 1 hệ thống hometheater "thực thụ" cùng giá. Tiến gần tới khả năng của các hệ thống âm thanh 5.1 đích thực nhưng loa thanh Yamaha Sound Projector như YSP-4100 và YSP-5100 đã biểu diễn chất lượng âm thanh vòm thấp hơn phổ quát so có các dòng soundbar khác. Dù thế, cả hai model của Yamaha đều mang giá xấp xỉ hai.000 đô la. Và ngừng thi côngĐây là mức giá đề xuất của nhà sản xuất lúc chưa kèm một bộ loa siêu trầm rời có giá trong khoảng 300 USD trở lên.
Muốn sở hữu 1 hệ thống 5.1 sở hữu chất lượng âm thanh vòm tốt hơn, tại sao bạn ko thử chọn lọc một đôi hệ thống hometheater tương đối dễ lắp đặt và xếp đặt. Hệ thống loa vệ tinh và loa siêu trầm Intimus 5B Fusion SD của Aperion (1.599 USD) đánh cặp mang receiver Onkyo TX-SR507 (399 USD) là một ví dụ.
các bộ loa YSP của Yamaha với thể biểu diễn chất lượng âm thanh rẻ hơn, âm thanh vòm cũng được phủ kín, sống động hơn khi xem phim nhưng hệ thống Aperion và Onkyo lại cho chất nghe nhạc tốt hơn. Dù vậy, không thể phát nhạc mượt mà chỉ phê chuẩn hai kênh là điểm yếu chung của cả 2 hệ thống âm thanh vòm trên. Không tính 1 số cái loa thanh cho phép cắt giảm số kênh xuống còn hai khi chơi nhạc, còn lại tất cả những chiếc soundbar khác chẳng thể trình diễn âm nhạc 1 bí quyết trong trẻo.
Hệ thống rạp hát tại gia nhỏ gọn Sony BDV-E770W bao gồm cả đầu Blu-ray mà giá bán chỉ có 650 USD. Ảnh: Sony.
Hệ thống nhà hát tại gia nhỏ gọn Sony BDV-E770W bao gồm cả đầu Blu-ray mà giá tiền chỉ mang 650 USD. Ảnh: Sony.
Muốn sở hữu chất lượng âm thanh vòm phải chăng từ soundbar, số tiền đầu cơ của bạn cũng không ít. Phần đông chất lượng âm thanh của soundbar sẽ thấp hơn khi nó không cố kém chất lượng lập những hiệu ứng vòm, thí dụ các model của Canton và KEF, nhờ được vật dụng loa trước bên trái, phải và trung tâm nên chất lượng âm thanh rẻ hơn các dòng loa chỉ hỗ trợ âm thanh vòm giải lập. Ngoài ra, đương nhiên việc được trang bị loa trước rời rạc, bộ loa của Canton và KEF đều yêu cầu người dùng cần mang thêm receiver kha tương đối tiền đi kèm.
bí quyết rẻ hơn và tốt tiền hơn là hãy tậu 1 bộ hí viện tại nhà gọn nhẹ (HTiB) 5.1 truyền thống. Theo Cnet, hai hệ thống Samsung HT-C6500 (650 USD) và Sony BDV-E770W (650 USD) đều mang thể khiến thảo mãn sự đòi hỏi cao về chất lượng âm thanh vòm tại gia, gấp 3, 4 lần những gì mà những dòng loa thanh đắt tiền Yamaha YSP mang thể đem lại. Và cả hai mẫu HTiB trên đều được trang bị thêm đầu đọc Blu-ray (thứ mà những loại của Yamaha không có), như số tiền mà người mua bỏ ra sẽ tiết kiệm tiền hơn phổ thông.
Còn giả dụ không muốn phải đi dây rắc rối cho các bộ loa vòm và vẫn muốn có chất lượng âm thanh đạt chất lượng phải chăng nhất mang thể, hãy thử đầu cơ vào một hệ thống stereo hometheater 2.0 hay hai.1, đừng chú ý đến loa thanh, ngừng thi côngĐây là lời khuyên của Cnet dành cho người sử dụng.
Tham khảo : am thanh nha xuong
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét