Giới thiệu dòng sản phẩm amply Denon AVR-S730H chuẩn bị ra mắt năm 2017


Denon đã ban bố ba máy thu âm thanh video mới cho cái S-series sở hữu giá cả rẻ sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2017. Mỗi sản phẩm mới sẽ đưa ra những chọn lọc không dây tiên phong và sẽ bán buôn từ 279 đô la Mỹ tới 579 đô la Mỹ. Trong số những người nhận mới là AVR-S730H, bộ thu nạp HEOS giá rẻ nhất của Denon. Cả 2 AVR-S730H sắp ra mắt và AVR-930H sẽ bán lẻ với giá 479 đô la và 579 đô la Mỹ, và với tính năng HEOS, hệ thống ko dây đa năng riêng của Denon. Trước đây, cách thức thấp nhất để mang được HEOS tích hợp vào 1 bộ hấp thu AV Denon là AVR-X4300H bán sỉ sở hữu giá một.299 đô la. bây giờ Denon rốt cuộc đã mang hệ thống loa ko dây độc quyền của mình vào dòng S-series - một số người trong chúng ta với thể dùng số tiền chúng tôi tiết kiệm để lấy 1 số loa surround HEOS.

AVR-S730 đem đến cho HEOS Multiroom tới những Thánh Lễ
Denon AVR-S730H là chiếc trung bình giữa AVR-S530BT vô cùng hấp dẫn, giá tiền lẻ 279 đô la, và AVR-S930H với giá 579 đô la Mỹ. khi mà cả ba mẫu này đều phân phối Bluetooth, AVR-S530BT sẽ không bao gồm công nghệ HEOS.

Tham khảo : loa bmb 450 bai xin
Denon đang đẩy mạnh hệ thống HEOS của mình vào năm 2017 có một loạt sản phẩm mới bao gồm soundbar và 1 bộ thu nhận HEOS chuyên dụng dễ tiêu dùng. Hầu hết sự nhấn mạnh mới về HEOS của Denon kiên cố sẽ lôi kéo sự để ý của người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh. Hiện tại, trong năm thứ ba trên thị phần, HEOS đã có thời gian để hoàn thiện góc của loa Wi-Fi. Denon đã tung ra HEOS có một loạt những loa không dây đã được so sánh chặt chẽ với mẫu Sonos nó đã dẫn đến 1 vụ kiện. Nhưng Denon nghe đâu không nản chí vì nó tiếp diễn phát triển HEOS thành một bộ đa không gian dành cho người nhận và các trang bị khác.

Denon AVR-S730H 7.2 CH Atmos/DTS:X AV Receiver Preview
HEOS cung ứng loại sản phẩm âm thanh-hình ảnh chính của Denon cho những đối thủ cạnh tranh trong thị trường âm thanh, đặc biệt là SONOS, FireConnect bởi Blackfire và Play-Fi. Trong khi phần nhiều các đối thủ cạnh tranh của Denon (như Onkyo và Sony) trong không gian AVR của người tiêu dùng đã hài hòa mang 1 trong những hệ thống ko dây nhiều chức năng đề cập trên, Denon đã chọn xây dựng thương hiệu riêng của mình, HEOS. có lẽ đây là lý do vì sao mất rộng rãi thời kì hơn để mang lại giải pháp ko dây đa phòng của mình cho thị phần tiêu dùng ngân sách.

AVR-S730H những điểm nổi bật
7,2 kênh sở hữu 75W công suất (8-ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.08%, ổ cứng 2ch)
6 đầu vào HDMI (5 phía sau, 1 mặt trước) sở hữu ARC (Audio Return Channel)
4K Ultra HD, HDCP 2.2, HDR (Phạm vi Năng động cao), HDCP 2.2
Dolby Atmos
cân xứng HEOS Link
Bluetooth
Wi-Fi băng tần kép
chú thích của biên tập về Xếp mẫu Năng lượng bởi Gene DellaSala:
Nếu bạn lướt qua tài liệu của Denon trực tuyến, bạn có thể nhận ra mức sở hữu thể là 165 watts / ch, nhưng nhìn thấy ngừng thi côngĐây chỉ là một công suất tối đa có 1CH lái, ở 1kHz và 6 ohms. Chúng tôi đã theo dõi 1 khuynh hướng của phổ quát nhãn hàng thị trường đại chúng về việc nâng cao điện trong máy phát mới nhất Atmos / DTS: X của họ. Công suất thực tế liên tục của AVR-S730H là 75 watts / ch (2CH driven) nên mang đủ công suất cho một thiết lập loa khiêm tốn trong một căn phòng nhỏ tới làng nhàng.
Denon bao gồm một đôi tính năng chính mà người dùng hiện tại mong muốn trong một thiết bị âm thanh không dây gia đình bao gồm những vận dụng Denon / HEOS AVR Remote cho phép bạn điều khiển các chức năng của máy thu và điều khiển âm thanh từ xa cho mọi phòng. Nó cũng bao gồm bộ khuyếch đại âm thanh phòng Audyssey MultEQ để giúp bạn hoàn thiện âm thanh trong môi trường tư nhân. Người nhận cũng có tính tương thích ngoài hộp với một danh sách dài các nhà sản xuất nhạc trực tuyến và khả năng tương hợp mang hệ thống AirPlay của Apple dành cho trang bị iOS. AVR-S730H bao gồm 1 cổng USB phía trước để phát lại phổ biến dòng tệp tin âm thanh bao gồm MP3, WMA, FLAC và MPEG- 4 / AAC.

Tham khảo : loa bmb 850 bai
Denon 2017 S-Series
So mang cái sản phẩm S-series vào năm 2017, AVR-S530BT 5.2 kênh giá cả phải chăng chỉ mang giá 279 USD. Như bạn có thể đoán theo số model, 530BT không sở hữu tính năng HEOS và nó sẽ ko bao gồm Dolby Atmos. Mặc dầu 530BT hết sức phi thường sẽ cung ứng kết nối Bluetooth để sửa chữa nhạc không dây của bạn. Ở đầu dòng S mới là AVR-S930H, 1 máy thu 7.2 khác với đông đảo những tính năng vượt bậc được sắm thấy trong 730 chỉ có một tí, bao gồm hai đầu vào HDMI bổ sung và thêm một tẹo năng lượng.

có các người mới tham gia vào dòng sản phẩm ghi âm S-audio của năm 2017, bao gồm cả hệ thống HEOS bỗng nhiên, Denon đích thực đã sẵn sàng để cạnh tranh có Onkyo, Sony và Yamaha trong phòng ko dây đa phòng.
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét