Bật mí tổng quan về dòng loa không dây HEOS của thương hiệu Denon


Denon đã đi gần như trong hệ thống loa ko dây HEOS của mình trong năm nay bằng cách giới thiệu một chiếc sản phẩm âm thanh Wi-Fi mới, bao gồm một thanh âm mới. Tháng 4 này, thanh HEOS sẽ thay thế thanh soundcard HEOS HomeCynema và sẽ bán sỉ sở hữu giá 899 đô la - cao hơn 100USD so có HomeCinema, hiện bán mang giá 799 đô la Mỹ. Nhưng Bar thật sự là 1 bước tiến?

Thanh HEOS mới là thanh âm thanh 3,0 kênh với những kênh bên trái, trung tâm và phải. Những tổ chức chính nó là đẹp, sở hữu các con đường cong ngày mai mà làm nó trông như thể nó đã sẵn sàng để vụ nổ vào siêu không gian bất cứ lúc nào. Phần cứng khôn ngoan, thanh HEOS linh động và với thể được gắn trên tường hoặc ngồi trên kệ. Nó sở hữu chín trình điều khiển riêng biệt dọc theo chiều rộng ba bộ rưỡi của nó, rất nhiều chúng đều hướng về góc 45 độ. Thiết kế này, Denon cho biết, khiến cho nó âm thanh hoàn hảo ngồi trong kệ hoặc treo lên từ một bức tường. Không giống các đối thủ cạnh tranh gần nhất, bao gồm cả Sonos Playbar, Denon sở hữu khả năng mở mang nướng và tính linh hoạt trong thanh HEOS, sở hữu 4 cổng HDMI hỗ trợ 4K UHD và ARC (Audio Return Channel). Hệ thống có thể sử dụng codec âm thanh phổ biến, bao gồm Dolby TrueHD, DTS-HD Master, Dolby Digital, Dolby Digital Plus và DTS Decoding. không có Dolby Atmos và DTS: X.
Thanh HEOS phía sau

Tham khảo : loa bmb 455 bãi xịn
Tuy nhiên, dù rằng tính linh động và phong cách của nó, 1 điều mà kiên cố sẽ làm cho thất vẳng phổ thông người là giá 899 USD sẽ ko bao gồm 1 loa siêu trầm ko dây như soundcrack trước của Denon HomeCinema đã làm cho. Sự thiếu sót của phụ phụ mang thể thực thụ là 1 phước lành hẩu lốn, không những thế. Đa số những hệ thống soundbar trả tiền bao gồm 1 không dây hoạt động-subwoofer mà thực thụ là một subwoofer trong tên chỉ. phổ thông người ko thực sự mang khả năng nghe thấy tiếng ầm ĩ tốt mà bạn đích thực mong muốn cho trải nghiệm sân khấu gia đình và chỉ bao gồm để phát ra âm thanh thiếu máu trong khoảng những loa nhỏ của hệ thống.

HEOS khắc phục vấn đề thiếu loa siêu trầm sở hữu 1 sản phẩm mới vào năm 2017 gọi là Loa siêu trầm HEOS. Chậm triển khai là một sản phẩm HEOS độc lập nhằm hài hòa mang bất kỳ hệ thống HEOS nào. Theo Denon, nó cho biết thêm "... Sâu, mạnh mẽ bass cho bất kỳ trang bị HEOS sở hữu chất lượng âm thanh rẻ nhất trong lớp. Nó phù hợp sở hữu bất kỳ phòng nào và bất kỳ thiết lập nào. "Loa siêu trầm HEOS, cũng có sẵn trong tháng 4 sẽ sở hữu theo 1 MSRP là 599 USD.

Phía trước thanh HEOS
Do đó, để tổng hợp nó lên, khiến cho tròn của bạn 3.0 HEOS Bar vào một hệ thống âm thanh 3.1 mang HEOS Subwoofer là 1 cam kết $ 1500. Tùy thuộc vào ý kiến của bạn, nó mang thể là một động thái táo tợn của Denon để bỏ một subwoofer chỉ để làm cho hệ thống tuồng như hoàn tất. Nó với thể được xem như 1 động thái để cho phép doanh nghiệp giải phóng nguồn lực có thể làm soundbar thấp hơn. Hoặc, động thái này chỉ mang thể được xem như là một lý do nghèo để giúp bạn sở hữu được tậu rộng rãi sản phẩm bảo hiểm giá rẻ Denon. Dù bằng phương pháp nào, thanh HEOS chẳng hề là phải chăng và chúng tôi sẽ dành quyền phán xét cho đến lúc chúng tôi thực thụ kiểm tra cả hai sản phẩm.

Denon HEOS Soundbar Preview
Khả năng mở rộng không dây tới 5.1 Surround

Về vấn đề sắm thêm loa cho thanh HEOS của bạn, nó sẽ mở mang khả năng mở mang và tính cởi mở là một trong các tính năng chính khiến cho hệ thống khá mát mẻ. Chọn một cặp loa HEOS thêm cho mặt sau của phòng truyền thông của bạn và bạn đã chuyển HEOS Bar thành hệ thống 5.1 hoàn chỉnh. Bất kỳ cặp loa HEOS nào cũng mang thể làm được, nhưng đối có 1 hệ thống surround không dây thật sự bao gồm không mang cáp điện, bạn sẽ cần phải dùng mô hình HEOS 1 ($ 199 / ea). Nhỏ nhất của HEOS tất cả, những loa này là các loa HEOS duy nhất tới bây giờ được dùng pin. Khi mà HEOS 1 rời khỏi chân ko nhỏ nhất của dòng sản phẩm ko dây của Denon, chúng sẽ gây ra tiếng ồn lúc thực hiện những nhiệm vụ quanh đó cho thanh HEOS và chín driver phía trước. các HEOS 3s (MSRP $ 299 / ea.) có thể là ứng cử viên tốt hơn để lấp đầy vị trí ngọt ngào giữa hiệu suất và kích thước, mang 1 nguyên tố hình dáng cởi mở cho phép chúng được đặt nó ở kế bên, đứng lên hoặc gắn trên tường.
HEOS Sub Hệ thống bar HEOS Bar mới của Denon sản xuất cho bạn phổ thông chọn lọc cho 1 hệ thống soundbar đẳng cấp hẹn đem đến tính linh hoạt cho thiết lập thuận tiện thiết lập. Giống như phần nhiều những hệ thống loa HEOS, nó có thể phát lại từ đa dạng chọn lọc không dây bao gồm Wi-Fi hoặc Bluetooth. Áp dụng HEOS cho phép bạn điều khiển âm thanh từ điện thoại của bạn trực tiếp tới HEOS Bar như một hệ thống âm thanh độc lập hoặc là một phần của hệ thống phổ thông phòng, tạo cho bạn sức mạnh để truyền các nguồn riêng biệt vào từng phòng. Bạn cũng với thể dùng áp dụng HEOS để phát nhạc trong khoảng phổ biến nguồn trực tuyến, bao gồm Spotify, Pandora, TuneIn, TIDAL, SiriusXM, iHeart Radio, SoundCloud và Amazon Music.

Thẻ giá một,500 đô la Mỹ cho HEOS Bar cùng mang HEOS Subwoofer đặt nó vào trong danh mục soundbar cao cấp, vì vậy nó được hy vọng sẽ đem đến âm thanh hoàn hảo cho cả nhạc và phim. mặc dù có thể sở hữu 1 số thỏa hiệp khi so sánh nó với một hệ thống dựa trên thu AV như vậy, thanh âm sản xuất âm thanh trong phòng cạnh tranh trong một gói không khoa trương và những hệ thống HEOS chúng ta đã thấy cho đến nay ở Audioholics đã được liên tiếp nhận được.

Khả năng nâng cấp hệ thống âm thanh của bạn có loa bổ sung và flex
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét