Phân tích thế hệ cục đẩy công suất Monolith-7 thế hệ mới của Anh


Monolith-7 Giới thiệu
Chúng ta đã từng nghe nó trước đây. "Họ ko khiến cho bộ khuếch đại như trước đây." lúc người nào chậm triển khai thốt lên các lời thần linh, tên của Krell vững chắc được chứng dẫn như một vị thần linh nghiệm. Cuộc nói chuyện sau Đó thường đóng cửa có 1 công thức "Big, nặng, và sở hữu thể tài xế chỉ là về bất kỳ người đề cập trên hành tinh. Vâng, đừng làm cho họ như trước đây. "

Vâng, ví như bạn hoài cổ cho những "ngày phải chăng lành" của amps lớn bơm ra gobs quyền lực sạch sau chậm tiến độ thời kì đã đến cho deja vu trên một lần nữa. Tôi không nhắc về amp với giá cao hơn 10K hoặc 20K từ 1 công ty âm thanh huyền thoại. Tôi đang kể về một người mới nổi - một punk, vì thiếu từ tốt hơn - khiến tên của nó bán cáp HDMI (của gần như mọi thứ) với giá thành hời hợt. chậm triển khai là Monoprice.

Tham khảo : loa paramax p500
Vâng, Monoprice. Trong năm qua, Monoprice đã tiến hành ngay thức thì và hăng hái vào toàn cầu của trang bị âm thanh chất lượng. nói cách thức khác, âm thanh mà bạn muốn tiêu dùng như 1 phần của một hệ thống tham chiếu.

Tôi ko biết về bạn nhưng tôi chưa bao giờ hình dong việc mua đồ vật tham khảo từ Monoprice. chậm tiến độ chuẩn xác là khái niệm đã xúc tiến sự tụ họp chiến lược này.

Sự thâm nhập của Monoprice vào âm thanh cao cấp đã bắt đầu như một ý tưởng vào đầu năm 2015. Nó là sản phẩm trí não của Hobie Sechrest, Giám đốc sản phẩm của Monoprice, người đã thuyết phục được vị Tổng thống của Bernard Monogrice là Bernard Luthi để chúc phúc cho phấn đấu này.

Monoprice Mặt tiền Monolith-7
Mặt trước của Monolith 7. lúc Monolith 7 đạt tới mức hầu hết, nút nguồn phía trước sẽ sáng màu xanh lam.

ko mang cách nào để tắt đèn LED xanh trong khi amp được kích hoạt.
Monoprice Monolith 7 x 200 amplifier
Nó với thể thuận lợi cho Monoprice nguồn bộ khuếch đại của nó từ 1 y phục ở nước ngoài, vỗ vào biểu trưng của họ, và gọi nó là một ngày. Bên cạnh đó, Monoprice đã khôn ngoan trông thấy rằng họ cần một số tín hiệu trục đường xã cho amps của họ nếu như được sẽ được thực hiện trang nghiêm. Để khiến cho như vậy, họ đã khiến (theo quan niệm ​​của tôi) một động thái rực rỡ: họ đã khiến việc với ATI ở Mỹ.

ATI mang thể chẳng phải là một chiếc tên hộ gia đình, nhưng rất với thể bạn đã thấy hoặc nghe 1 bộ khuếch đại được xây dựng bởi ATI. 1 số công ty lừng danh nhất (ví dụ: Lexicon, Outlaw Audio, etc) đã sử dụng các bộ khuếch đại được thiết kế bởi ATI hoặc có bộ khuếch đại vun đắp ATI cho những tham số kỹ thuật của họ. Hiện giờ bạn mang thể thêm Monoprice vào danh sách chậm tiến độ. Theo Monoprice, tất cả những bộ khuếch đại Monolith được xây dựng trong cộng 1 cơ sở vật chất dựa trên Montebello California mà ATI cũng vun đắp những bộ khuếch đại khác của họ.

Tham khảo : chuyên bán dòng sản phẩm loa paramax p800 chính hãng : http://amthanhthudo.com/san-pham/loa-paramax-p800
Sở hữu ATI đằng sau hậu đài, không sở hữu gì sửng sốt lúc Monolith là 1 con thú tuyệt đối của bộ khuếch đại kích thước, trọng lượng và tham số công suất. Trong thực tiễn ngừng thi côngĐây là các gì tôi gọi nó là một thời gian ngắn trong giai đoạn coi xét của tôi, "con thú."

Phần lớn các bộ khuếch đại Monolith là các cấu trúc liên kết Class AB và chia sẻ cộng 1 khuông gầm chung, mang sự dị biệt là số lượng các kênh khuếch đại dưới mui xe. Trong mô hình đánh giá bảy kênh của tôi mang 2 máy biến áp hình xuyến lớn mang khả năng cung cấp 200 wpc mang số đông các kênh được điều khiển thành 8 ohms và 300 wpc sở hữu toàn bộ những kênh được điều khiển thành 4 ohms ở băng thông tất cả.

Điều đáng chú ý đối mang tôi về hầu hết những bộ khuếch đại Monolith (không chỉ là tổ chức đánh giá 7 kênh) là sự sẵn sàng và sự linh hoạt mà Monoprice sản xuất tham số kỹ thuật. Mang 1 số tổ chức, bạn đang tìm kiếm những phép đo nhất mực và họ không phân phối cho họ hoặc bạn sẽ thấy rằng họ lúng túng một số số bằng cách thức chỉ lái amp với 2 kênh và đo nó ở 1kHz. chậm triển khai chẳng phải là 1 bí quyết hoàn toàn chính xác để đánh giá hiệu suất của amp - bất nói những phép đo tiêu chuẩn được gọi là ngành công nghiệp.

Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét