Bật mí một số hiểu biết căn bản về dòng ampli Yamaha A-S3000


Yamaha là hãng với lịch sử lâu dài trong việc cung ứng những vật dụng Hi-Fi và các sản phẩm hi-end dành cho những audiophile của họ luôn được chú ý. Trước đây, họ đã giới thiệu sản phẩm hàng đầu là amplifier A-S3000 và CD Player CD-S3000 và giờ đây lại tiếp diễn tung ra mẫu sản phẩm có chi phí dễ chịu hơn một chút là A-S2100 và CD-S2100 nhưng lại có các chức năng chẳng hề thua sút.
Đối mang chúng ta, audio không chỉ là âm thanh. Âm nhạc là điều cực kỳ quan yếu khi nhắc đến HiFi. nếu như bạn chẳng thể cảm nhận và hít thở xúc cảm của các nghệ sĩ từ 1 hệ thống Yamaha HiFi, thì bạn vẫn chưa thưởng thức được hết các gì mà nó đem đến. ngoài ra, các sản phẩm cao cấp của Yamaha luôn với kiểu dáng bên ngoài rất tinh xảo và toát lên vẻ đẳng cấp sang trọng.

A-S2100 mang tính năng độc đáo của Yamaha là bộ truyền vận tải thăng bằng (Floating and Balanced Power Amplifier) đây là một trong các cải tiến so mang A-S3000. mang việc bề ngoài những mạch rời rạc cùng cực và mạch phản hồi (Negative Feedback) tách biệt cộng với trở kháng thấp giúp đem đến âm đạm bạc và dày hơn. A-S2100 sử dụng bộ khuếch đại MOSFET cho âm thanh khá giống sở hữu bộ khuếch đại valve. Và bộ khuếch đại MOSFET sẽ làm cho việc cùng với bộ truyền chuyên chở cân bằng để cho ra những âm trầm mạnh mẽ và uy lực hơn.

Yamaha A-S2100 sở hữu công suất danh nghĩa RMS đạt hai x 90 watt, đo tại 8 ohm và độ méo THD 0,02%. không chỉ tỷ mỉ bằng cách thức linh kiện đạt chuẩn “audiophile” ở bên trong, Yamaha còn thiết lập 1 bộ khung nhôm hài hòa có hai mặt bên bằng gỗ, nhằm tối ưu hóa khả năng chống rung nhiễu và tính thẩm mỹ của vật dụng.

CD-S2100 là 1 đầu phát với khả năng chơi thấp đĩa CD và Super Audio CD, cũng như MP3 và WMA trên CD-R/RW. mẫu mã bên trong được làm theo kiểu đối xứng, bao gồm hai mạch digital và analog tách biệt, được cấp năng lượng bởi bộ nguồn tuyến tính và hai biến áp hình xuyến hoạt động độc lập cho mỗi bên. các mạch digital và analog cô lập sẽ hạn chế việc suy giảm chất lượng âm thanh và cho ra những âm thanh sở hữu độ tách bạch cao, một điều rất quan trọng có Hi-Fi.
Ổ đĩa cũng được chế tạo sở hữu độ chuẩn xác cao để cái bỏ hiện tượng rung pha và tiếng ồn không mong muốn trong khoảng đĩa. Nó cũng mang tính năng như 1 DAC USB được kiểu dáng bởi Steinberg dành riêng cho Yamaha. DAC USB sẽ hoạt động hài hòa sở hữu 32-bit ESS SABRE DAC (ES9016) sẽ cho ra các âm thanh đích thực phi thường trong khoảng các nguồn nhạc số.

ngoại hình của CD-S2100 tương đối giống sở hữu CD-3000, bao gồm khung nhôm hài hòa sở hữu 2 mặt bên khiến bằng gỗ. các kết nối bao gồm XLR thăng bằng, RCA ko thăng bằng, IR in/out, cổng USB không đồng bộ, Optical và Coaxial.

Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét