Bật mí những điểm vượt trội của dòng loa không dây V3 của ASWY


ASWY, một nhà thiết kế người Đài Loan của âm thanh không dây mang 1 tính năng đặc trưng kỳ lạ - bay lên, đã thể hiện mô phỏng mới nhất của mình - ko loa V3.
Air Speaker V3 là một "levitating" loa mang 1 hạ tầng loa siêu trầm. như vậy, những gói hoàn chỉnh hoạt động như 1 vật dụng dual - cả âm thanh và loa Bluetooth di động. dùng nam châm điện mạnh mẽ - bộ loa nổi trên cơ sở vật chất, sản xuất 360 ° âm thanh. những tính năng khác bao gồm một kỹ thuật Always On, có nghĩa là loa nổi sẽ luôn luôn được sạc duyệt y sạc pin không dây, 1 thêm USB hub cho những trang bị di động, nam châm cực mạnh cho phép nó bám vào bất kỳ bề mặt kim loại cũng như tích hợp microphone cho cuộc gọi rảnh tay, và một bảng điều khiển cảm ứng LED.
tới ngay hiện tại, những loa nghe nhạc vàng ASWY ko sở hữu sẵn trong phần lớn những nước, nhưng theo kế hoạch của họ - ngừng thi côngĐây là về để đổi thay, như là nền tảng của họ sẽ cho phép trên toàn toàn cầu miễn phí vận tải.
ASWY cũng đang làm cho việc trên 2 nhãn hiệu khác Marsobike cho xe đạp, và Oqliq cho xống áo phong cách sống. Tại thời khắc viết bài, không mang ngày phát hành chuẩn xác nhưng gợi ý của một sự kiện lớn sắp tới tháng năm trên Indiegogo mà sẽ giới thiệu mẫu sản phẩm mới của mình.
Giá MSRP gợi ý cho Air Speaker V3 được thiết lập để được đô la $ 269 và phải sẵn sàng trong vòng 2-3 tháng đến.

Trong Đài Bắc Bluetooth SIG Họp báo doanh nghiệp sự kiện ASWY, 1 dịch vụ Đài Loan kỹ thuật levitating âm thanh, biểu thị cho các dụng cụ truyền thông loa levitating mới nhất của mình và kể về kế hoạch của công ty.
đồ vật mới, gọi là Air Speaker V3, là thế giới trước nhất bay lên loa mà đi kèm có hạ tầng loa siêu trầm. những loa hoạt động như 1 trang bị dual - âm thanh nhà hoặc loa Bluetooth di động, cho phép tự do một người mua nhiều sự lựa chọn nơi để nghe nhạc. Nó đi kèm có ASWY cấp bằng sáng chế nâng các kỹ thuật sạc pin không dây và nam châm điện để cho phép các loa nổi lên trên cơ sở vật chất phân phối đúng 360 ° âm thanh. những tính năng khác bao gồm Luôn Về khoa học, đảm bảo rằng loa nổi sẽ luôn được sạc nhờ sạc ko dây, cổng USB để sạc các vật dụng di động, nam châm mạnh mẽ mà có thể gắn vào bất kỳ bề mặt kim loại, tích hợp microphone cho cuộc gọi rảnh tay, và dẫn bảng điều khiển cảm ứng.
ngoài ra, Maciej Burno và Ivy Lan, đại diện của ASWY trong cuộc họp báo, nhắc về kế hoạch sắp tới của đơn vị. có những thiết kế của trang web ASWY, công ty mang kế hoạch để kết nối thân thiện hơn sở hữu các bạn cuối bằng phương pháp cho phép các sản phẩm được đặt hàng trực tuyến, thu hẹp khoảng cách địa lý nơi các sản phẩm vẫn không có sẵn tại địa phương.
hầu hết người dùng của chúng tôi rất quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, nhưng đến nay những sản phẩm ASWY ko có sẵn trong số đông các nước. Chúng tôi với kế hoạch để thu hẹp khoảng bí quyết bằng cách thức phân phối miễn phí trên toàn toàn cầu chuyển vận để đảm bảo rằng mọi người đều với 1 tầm nã cập tiện dụng để loa levitating của chúng tôi. - Ivy Lan
lúc đặt nghi vấn để lúc ASWY đang với kế hoạch để phát động 2 nhãn hiệu sắp tới của mình - Marsobike cho xe đạp, và Oqliq cho quần áo lối sống, ASWY đã không cung ứng thông tin xác thực nhưng gợi ý của 1 sự kiện lớn sắp đến tháng năm trên Indiegogo mà sẽ giới thiệu cái sản phẩm mới của mình .
Tham khảo : loa san khau gia re
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét