Giới thiệu các điểm cơ bản về dòng loa kệ Syntar 520


Syntar 520 là chiếc loa giá rẻ chất lượng cao mà tổ chức Chario - Italia muốn dành cho phần nhiều người chơi âm thanh châu Âu.

Loa đặt trên kệ Syntar 520

mẫu loa Syntar của Chario có 3 cái tiêu dùng để kê trên kệ là Syntar 523 (3 củ loa, bass 230mm); Syntar 520 (2 củ loa, bass 200mm) và Syntar 513 (2 củ loa, bass 130mm). sở hữu khoa học đương đại và mới nhất trong khoảng mẫu loa cao cấp Constellations có củ loa bass màng cong hai lớp, tiêu dùng nam châm mang độ méo âm rẻ nhất và treble vòm màng nhôm + vải lụa tuyến phố kính 27mm (treble thường nhật với con đường kính từ 20 đến 25mm), Syntar 520 được mẫu mã cho dàn nghe nhạc stereo 2 kênh và dàn nghe nhạc đa kênh. săng loa nghe nhac hay Syntar 520 rất đặc biệt. phần đông mặt ngoài cỗ áo được phủ một lớp sơn cao su trước khi ép gỗ lạng. Nhờ ngừng thi côngĐây, cùng hưởng âm xấu từ cỗ áo loa được giải trừ. Mặt đậy loa sử dụng nam châm hít nên nhìn cỗ ván như 1 khôi gỗ thông gắn hai loa trông đẹp. Lỗ khá ở đáy là kỹ thuật NSR lâu đời do chính Chario tậu ra và tiêu dùng đầu tiên trong khoảng năm 1987. Phản xạ bass hướng sàn giúp âm trầm êm sâu, uy thế nhưng nghe lâu ko mệt tai.
loại tên loa Syntar đến từ kí vãng. Chario muốn tiêu dùng tên này để nhấn mạnh mục đích của các sản phẩm, 1 cái loa đã rất thành công trong hơn 20 năm trước cả về bán hàng lẫn kiểm thử trên các tin báo và nơi người tiêu dùng. Nghiên cứu môi trường âm thanh, nghiên cứu tâm lý học âm thanh và Tìm hiểu nhận thức của con người, Chario đã kiểu dáng cái màng loa mới cho loa trầm (bass). hình trạng của màng loa đã được nghiên cứu để có được các cải thiện phát thải năng lượng ngẫu nhiên, nghe ít mỏi mệt và cũng để có xác định và Nhận định âm thanh chuẩn xác. Loa treble cũng mang độ méo rất rẻ, hiệu suất cao.

Mặt loa dùng nam châm chìm để ghì giữ ê-căng (tấm mạng che mặt loa).

quan tài loa được thực hiện bằng phương pháp tiêu dùng các kiểu dáng khác nhau trong dĩ vãng. Thậm chí, những cạnh vuông 90 độ sắc nét cũng được đóng bằng cách thức tiêu dùng các kỹ thuật khác nhau, cho phép hầu hết những cỗ áo loa kiên cố hơn và giảm sự rung động không mong muốn. Như những sản phẩm khác của Chario, mỗi sản phẩm đều được khiến cho bằng tay tại Italia. các loa Syntar chiếc mới được cung cấp tại những cơ sở vật chất mới của Chario ở Zogno, một thị trấn nhỏ sắp Bergamo, bí quyết trụ sở chính tại Merate 20 km.
Mỗi cái loa của Chario đều bao gồm các củ loa bổn hãng, kiểu dáng bởi các phòng thử nghiệm của Chario. Chario chọn dịch vụ rẻ nhất cho những thành phần của các củ loa ngừng thi côngĐây. các loa bass trong cái Syntar được thiết kế bởi phòng thể nghiệm do kỹ sư trưởng Mario Marcello Murace đảm trách. Mỗi thành phần đều với giá bán thấp nhất. Củ loa treble mái vòm tuyến phố kính 27 mm được làm cho bằng lụa và nhôm. 4 chân loa được thực hiện sở hữu mật độ cụ thể sở hữu 2 chức năng đảm bảo khoảng cách thức từ cổng phản xạ âm bass lên bề mặt sàn trên của kệ và kết nạp những rung động không mong muốn từ nội thất của loa.
Loa tốt cho phòng nhỏ
Syntar 520 thoạt đầu ngay sau lúc khui hậu sự đã tỏ ra yếu thế so có các chiếc loa hi-end. khi ngừng thi côngĐây, tiếng của nó sắc, gai, mảnh mai cho dù rất chi tiết. bên cạnh đó, sau một tuần chạy rà liên tục mỗi ngày đa dạng giờ, nó đã tỏ ra thuyết phục hơn mang chất âm đủ mềm mại, âm hình đầy đặn, âm sắc ko quá chói chang và âm trường rẻ. Vì là loa nhỏ, nó rất thích hợp có các bản nhạc ít nhạc cụ, giọng ca. không những thế, không bởi thế mà nó ko tái tạo được những bản nhạc nhiều nhạc cụ và nhiều giọng ca.
mẫu mã áo quan loa thuần tuý nhưng là đầy khoa học.
Trong phiên trải nghiệm thu hoạch, đầu tiên, Test Lab nghe đôi loa này bằng ampli đèn tích hợp Separo SE300I, đầu CD Teac ZD7000 1 số đĩa chuyên sử dụng để thử dàn máy. Kết quả là, bass của Syntar 520 rất tốt mặc dầu tuyến đường kính củ loa bass chỉ là 20cm cộng lỗ thoát hơi hám sàn chỉ sở hữu ko gian thoáng hẹp - cao bằng chân đinh cao su. Bass tròn, căng, xuống khá sâu, đủ để người nghe cảm nhận đa số về bass.
Ở bản thứ sáu “La vida breve” trong CD Faro do Robert Wolf (guitar) và Fany Kammerlander (Cello), cảm nhận cái bass gai sắc nhưng mềm mại của Cello cộng tiếng đàn guitar mộc đanh thật thú vị. Loa Synctar 520 là loa rất lợi âm trung. Ở bài “Hướng về Hà Nội” trong CD Hồng Nhung “Đoản khúc Thu Hà Nội”, giọng đàn (piano, cello, trống…) và giọng người (Hồng Nhung) đều rất gần gũi. có cảm giác nữ ca sĩ cũng thăng hoa cùng tiếng của bộ dàn. các âm cao đều rất khả quan, tơi, sáng, mịn.
Tham khảo: dan nhac song
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét