Chia sẻ các thông tin về sự ảnh hưởng của nguồn điện đối với âm thanh


Nguồn điện là đồ vật ít được quan tâm, nhưng lại với vai trò khá quan yếu và tác động tới chất lượng của âm thanh. Giả dụ bạn có một dàn khủng, chất lượng tốt nhưng nguồn điện qua quýt thì chất lượng âm thanh của bạn cũng bị tác động không nhỏ. Cộng Phân tích sự ảnh hưởng của nguồn điện tới âm thanh như thế nào?
Kết quả hình ảnh cho Ảnh hưởng của nguồn điện tới âm thanh

Nguồn điện là trang bị ít khi được dân chơi âm thanh quan tâm, nhưng trong thực tiễn, nguồn điện mang tầm ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng âm thanh, hình ảnh của 1 hệ thống. Các vật dụng âm thanh dù mang cao cấp thế nào mà nguồn điện ổn áp sơ sài thì khả năng trình diễn cũng bị giảm đi phổ biến.

Tham khảo : loa dam cuoi

Nguồn điện lưới trong khoảng những nhà máy phát điện truyền vận tải qua những trạm biến thế (tăng thế, giảm thế) mới tới các hộ tiêu dùng. Do mạng lưới điện hiện chưa ổn định nên thường mang hiện tượng nhiễu điện, hiệu điện thế ko đủ 220 V, loại điện nâng cao giảm đột ngột. Việc này sẽ làm mướn suất ampli giảm, khiến tác động đến chất lượng hình ảnh và gây méo tiếng, làm cho hệ thống trình diễn kém linh hoạt. Bên cạnh đó, hiện tượng này còn làm giảm tuổi thọ của trang bị.

Việc đầu cơ một lọc điện power conditioner là điều cấp thiết để đảm bảo trình diễn của hệ thống âm thanh không bị đứt quãng và đạt hiệu quả phải chăng nhất. Không những vậy, dây dấu hiệu phải sở hữu chất lượng phải chăng để giữ được sắc thái từ nguồn đến ampli rồi đây loa. Cùng lúc, cũng phải có cáp nguồn chuyên tiêu dùng mang phích cắm ba chất phác lượng rẻ, tránh việc xúc tiếp không chặt giữa đầu cắm mang phích cắm dẫn đến hiện tượng phóng tia lửa điện hay phích cắm bị chảy nhựa.

Bộ lọc điện Accuphase Clean Power Supply PS-1200 được giới chơi âm thanh đánh giá tương đối cao. Thiết kế PS-1200 với hình dáng của một cái Power bán dẫn thực thụ. Thân máy to dày, rất ấn tượng sở hữu màu vàng champagne đặc trưng của Accuphase. Công tắc nguồn bề ngoài thuần tuý phía trước và 1 đồng hồ tròn mặt trắng mạ vàng đặt ở giữa máy. Bên phải là 1 núm điều khiển xoay theo từng nấc, nút dày tiêu dùng để đổi thay chức năng hiển thị của đồng hồ mặt máy.

Đồng hồ sở hữu thể hiển thị ở 5 dạng: công suất tiêu thụ, hiệu điện thế đầu vào, hiệu điện thế đầu ra, méo và nhiễu của chiếc điện nguồn, méo và nhiễu của mẫu điện sau khi được lọc bởi PS-1200 . Trong những dạng trên, hiển thị công suất tiêu thụ giúp hiển thị công suất tiêu thụ rõ ràng lúc tăng giảm volume hay trong từng đoạn nhạc khác nhau trong một bài hát. Khi công suất tiêu thụ vượt ngưỡng cho phép, đèn đồng hồ sẽ sáng rực để cảnh báo.

PS-1200 cung cấp nguồn năng lượng một.500 VA cho 7 đầu cắm (2 đầu mặt trước, 5 đầu mặt sau). Bên trong PS-1200 là một biến thế tròn cực to và 4 tụ điện cũng khá to, chiếm gần hết ruột máy. Phần còn lại là bộ cánh giải nhiệt cho 40 sò (20 sò ở mặt trên và 20 con ở mặt dưới máy). Power Conditioner PS-1200 tiêu dùng khoa học "nắn" sóng điện Waveform Shaping Technology giúp tạo độ ổn định cho nguồn điện. Sóng điện của nguồn xoay chiều AC qua những mạch điện hăng hái sẽ được nắn lại thành sóng hình sin trợn tru ko nhiễu và hoàn toàn ổn định. Tầng Output của PS-1200 sử dụng các bán dẫn (sò) chịu được cái điện hơi cao lên đến 15A. 40 Bán dẫn này kết nối thành 20 cặp cùng lúc kiểu đẩy kéo tạo nên một mẫu điện mạnh và lý tưởng.

những vật dụng được nối có PS-1200 được đảm bảo nguồn sản xuất một phương pháp rẻ nhất. Khi có những sự cố về điện xảy ra, rơ-le tự động được tích hợp trong công tắc nguồn sẽ đóng tắt tức thì. Bên cạnh đó, khi nhiệt độ bên trong của biến thế vượt quá 110 độ C, công tắc nguồn cũng tự động đóng tắt. Biến thế này cũng đóng vai trò quan trọng trong lọc điện. Những biến thế bình thường với hình vuông, khi mà ngừng thi côngĐây, biến thế của PS-1200 sở hữu hình xuyến, bên trong dùng dây đồng cỡ to cho ra 1 dòng điện đạt hiệu suất cao và trở kháng nguồn thấp.

Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét