Bật mí một vài thông tin chọn loa sub cho gia đình


Loa Sub karaoke hay còn gọi là loa siêu trầm cấu thành từ đa dạng loa siêu trầm, loa cho ra những âm Bass ở tần số âm thanh chừng độ rẻ. Bổ sung âm bass cấp thiết cho 1 dàn âm thanh chất lượng. Dải tần số cuốn hút nhất của loa Sub karaoke gia đình rơi vào khoảng 20Hz – 20KHz.
Cấu tạo của một loa Sub thường được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản tạo điểm nhấn riêng. Với vỏ gỗ có khả năng chịu được áp suất ko khí và chống biến dạng tốt. Mẫu loa này được tiêu dùng có phổ biến mục đích khác nhau như chuyên dụng cho cho am thanh dam cuoi, am thanh hoi truong, sàn diễn và phòng karaoke nhiều năm kinh nghiệm.
Tham khảo : Tham khảo cục đẩy Yamaha P7000S nhập khẩu chính hãng : http://audiolacviet.com/cuc-day-yamaha-p7000s-chinh-hang-indonesia.html
Trên thị trường hiện tại xuất hiện 3 mẫu mã loa sub karaoke gia đình nhiều là: loa hộp, loa với lỗ, loa đẳng áp. Mỗi mẫu loa Sub karaoke gia đình sở hữu các ngoài mặt độc đáo khác nhau cho bạn những trải nghiệm thú vị.
cách thức tuyển lựa loa Sub karaoke gia đình hay nhất
Theo nguyên lý chung, kích thước của củ loa sẽ phản ánh độ sâu mà tiếng trầm phát ra, quyết định độ hay của 1 loa siêu trầm. Củ loa sở hữu kích thước trong khoảng lớn trong khoảng 15 inch trở lên mang thể đẩy tiếng trầm xuống sâu dưới ngưỡng nghe của người thường ngày (ở tần số khoảng 20Hz), đồng nghĩa là bạn không thể nghe và cảm nhận hết được tiếng trầm ngừng thi côngĐây. Lưu ý rằng rất nhiều các bài nhạc sẽ không bao giờ chơi phải chăng dưới ngưỡng này, mà cốt yếu chỉ có trên phim. Do đó, đối sở hữu các dàn karaoke gia đình, hay karaoke buôn bán diện tích làng nhàng, loa sub có củ loa 10-12 inch là đủ để tiêu dùng.
Kết quả hình ảnh cho loa sub karaoke lacvietaudio
một nguyên tố nữa bạn cần phải để ý lúc chọn tìm loa Sub ngừng thi côngĐây là kiểm tra độ trầm với thể xuống sâu bao nhiêu Hz rồi bạn hãy so sánh tham số Đó với bộ loa chính trong dàn karaoke nhà mình. Bạn cần chọn lựa loa Sub mang dải tần phải chăng nhất bằng với dải tần của dàn loa cột để hạn chế phung phá loa Sub của bạn. Vì thế bạn hãy nhớ kỹ là phải lựa chọn phù hợp có những trang bị trong dàn karaoke của bạn.
ngoài ra, mang 1 điểm khác cần chú ý lúc chọn loa Sub karaoke gia đình Đó chính là diện tích gian phòng đặt dàn karaoke gia đình. Mang phòng có diện tích từ 20-25m2 bạn có thể sử dụng loa sub với công suất từ 150W- 350W, dải tần trong khoảng 23Hz-160Hz chắc chắn sẽ cho bạn những dải bass êm, ấm và bao trùm cả ko gian. Mang phòng trên 25-30m2, bạn sở hữu thể tiêu dùng loa sub có suất lên đến 500W, dải tần sở hữu thể xuống phải chăng trong khoảng 20Hz-160Hz tiếng Bass phát ra sẽ rất sâu, chắc và êm.
Loa sub chỉ cần chắc và sâu là đủ, ko quan trọng độ to của âm. Phổ thông loa sub xuất sắc cho rạp phim mang đến âm to, sở hữu giá cả khá cao nhưng lại ko phải là lựa chọn hợp lý cho dàn karaoke. Do đó bạn hãy xác định nhu cầu, mục đích của mình trước lúc chọn lọc mua 1 mẫu loa siêu trầm nhé!
Tham khảo : Chuyên phân phối loa JBL KP6012 từ neo nhập khẩu china : http://audiolacviet.com/loa-jbl-kp6012.html
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét