Lạc Việt Audio giới thiệu các bước khởi đồng amply đúng cách


Amply trong 1 hệ thống dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh đám cưới là một trong các những thiết tương đối quan yếu, nó sở hữu chức năng khuếch đại âm thanh ra loa và khiến âm thanh được hay và sáng hơn. Việc tiêu dùng amply đã không còn quá xa lạ đối mang những người chơi Audio nhiều năm kinh nghiệm, bên cạnh đó phần nhiều mọi người vẫn chưa biết và nắm rõ phương pháp tắt mở amply sao cho đúng bí quyết và chuẩn nhất. Chúng ta cần phải lưu ý 1 số vấn đề về cách tắt mở amply, việc lưu ý sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dòng amply cũng như làm cho nâng cao tuổi thọ cho chúng. Hãy cùng Lạc Việt Audio điểm qua những thứ tự bật tắt amply karaoke đúng phương pháp nhất qua bài viết sau.
Tham khảo : Chuyên cung cấp các loại bàn mixer mini các loại : http://amthanhthudo.com/mixer-soundcraft-efx8.html
Cách bật tắt amply đúng cách

1. Trình tự bật và tắt amply nhiều năm kinh nghiệm

những nhà sản xuất hoặc những đơn vị cung ứng sẽ luôn là người trước nhất đề cập bạn vấn đề này khi bạn sắm amply tại bất kỳ đâu, trật tự bật tắt amply bạn phải luôn nhớ ngừng thi côngĐây là “bật sau hết và tắt đầu tiên”. Một số vĩ dụ sau sẽ giúp bạn hiểu rõ được nguyên tắc này hơn.
– Amply và các thiết bị âm thanh khác như micro ko dây, loa hội trường, bàn mixer, cục đây công suất, EQ… đều phải tuân theo một quy trình bật tắt đúng cách để hạn chế không làm hỏng trang bị. Ví như ampy đã sẵn sàng cho việc khuếch đại tín hiệu âm thanh mà nó nhận được, chắc hẳn bạn sẽ không muốn nó khuếch đại tín hiệu xung điện của việc tắt/bật đầu CD, DAC hay pre-amp. Ngừng thi côngĐây là phương pháp phải chăng nhất để ko làm hỏng củ loa.
– Việc bật amply sau cùng chính là đợi đầy đủ mọi xung điện do việc bật tắt các trang bị khác đã chấm dứt như bàn mixer, loa, micro không dây, đẩy công suất… giảm thiểu làm ảnh hưởng tới chất lượng của amply. Tắt amply trước tiên sẽ tránh được việc những xung điện từ những thiết bị khác khuếch đại ra loa.
– Nguyên tắc trên đặc biết quan trọng ví như Các bạn sử dụng các vật dụng đèn chiếu sáng bởi một số vật dụng đèn chiếu sáng với cơ chế ngắt phần đông dấu hiệu ra khoảng 1 phút tới chi điện thế đạt đủ công suất . Để đảm bảo an toàn, tôi luôn đợi tới khi vật dụng ra khỏi tình trạng câm trước lúc bật amply. Trái lại, không cần phải chờ đợi gì với việc tắt amply trước hết.
2. Phương pháp chỉnh amply chuẩn nhất cho người mới bắt đầu
– Volume tổng chỉnh ở mức 4-5 là hợp lý đối mang những hệ thống âm thanh thường nhật như hội trường, sân khấu, karaoke hoặc âm thanh đám cưới
– Volume micro không dây chỉnh ở mức 5-6. Giả dụ micro mang hiện tượng bị hú bạn mang thể giảm xuống mức 4 và nâng cao volume tổng thêm một mức.
– Echo thường ngày chỉnh ở mức 4 hoặc 5 đối với các người có giọng hát yếu
– Độ Delay của mic chỉnh ở mức hai
– Cân loa (balance) Chỉnh vị trí mức 5 (vị trí chính giữa) sở hữu thể nâng cao thêm cho kênh R vì bình thường dấu hiệu kênh R thường mạnh hơn kênh L
giả dụ hệ thống âm thanh của bạn với đồ vật thêm Equalizer thì sẽ phải điều chỉnh amply như sau:
– Mỗi Equalizer đều sở hữu hai vế phải (R) và trái (L) ta chỉnh các cần gạt theo biểu đồ hình chữ V (bass và Treble sẽ cân đối)
– Chỉnh Treble mức 7- 8
– Chỉnh bass mức 6 – 7
– Chỉnh Midle mức 3 – 4 (áp dụng cho cả trục đường Vol tổng, music và micro)
Trên đây là một số chỉ dẫn cách thức tắt bật amply và điểu chính amply chuẩn nhất cho các người mới chơi Audio. Y vẳng mang các kiến thức trên sẽ giúp bạn tiện dụng hơn trong việc dùng amply để giảm thiểu tối đa các trường hợp làm cho hỏng các thiết bị âm thanh. Ví như bạn vẫn còn bất kỳ nghi vấn nào về amply và những trang bị khác cần tư vẫn hãy liên hệ ngay mang Lạc Việt Audio chúng tôi để được các chuyên gia âm thanh bậc nhất chỉ dẫn bạn bí quyết tiêu dùng phải chăng nhất.
Tham khảo : mixer soundcraft efx12
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét