Tìm hiểu về giải pháp âm thanh cho bệnh viện


một hệ thống âm thanh nhiều năm kinh nghiệm là khôn xiết quan yếu sở hữu bệnh viện. Nó tạo điều kiện cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Bệnh viện là 1 khu vực rộng lớn, với phổ quát phân khu khác nhau vì vậy, tại mỗi phân khu lại sở hữu 1 hệ thống âm thanh khác nhau. Bệnh viện mang phần lớn khoa: khoa nội, khoa ngoại, khoa khám bệnh… Mỗi khoa là 1 tòa nhà biệt lập khác nhau. cho nên nên lắp đặt hệ thống âm thanh phân vùng cho bệnh viện.
Loa treo tường được lắp tại khu đăng kí khám bệnhLoa treo tường được lắp tại khu đăng kí khám bệnh
Âm thanh thông báo hai chiều sử dụng vật dụng âm thanh trên nền IP chuyên dụng chất lượng cao sở hữu thể giúp tương tác qua lại, truyền vận tải thông tin giữa văn phòng điều hành với các phân khu điều trị… rất khả quan. không những thế hệ thống này sở hữu thể kết nối hệ thống âm thanh giữa các khoa.
Hệ thống âm thanh trong bệnh viện nên gắn kết mang hệ thống camera, hệ thống báo cháy, hứa giờ… để hoạt động của bệnh viện hiệu quả nhất.
Văn phòng quản lý
Đối sở hữu khu vực này, hệ thống âm thanh chẳng thể thiếu chính là âm thanh phòng họp. Việc điều hành, quản lý bệnh viện sẽ đạt hiệu quả phải chăng nhất giả dụ các buổi đàm đạo và họp hành diễn ra 1 phương pháp trơn tuột.
Phòng điều trị
Phòng điều trị là một trong các khu vực cần sự điều dưỡng yên ổn tĩnh rẻ bởi vậy hệ thống âm thanh được lắp đặt trong phòng điều trị cũng nên nhiều năm kinh nghiệm, ko ồn, ko lẫn rộng rãi tạp âm và có sự phương pháp âm tốt giữa các phòng. thỉnh thoảng việc nghe nhạc nhẹ sở hữu thể khiến các găng tay mệt mỏi trong công tác của các y thầy thuốc được xua tan và các ưu lo phiền muộn của các bệnh nhân được giảm bớt. vì vậy chiếc loa thích hợp cho hệ thống này là loa âm trần: toa pc 658r, toa pc 648r,toa pc 2852
Phòng mổ của bệnh việnPhòng mổ của bệnh viện

Khu vực chung
các khu vực chung trong bệnh viện như lối vào, khu vực lễ tân, khu vực ăn uống, nghỉ ngơi… thường được ngoài mặt theo hướng không gian mở mang to sở hữu hệ trần cao, thích hợp với những mẫu loa thông tin như: toa sc 630toa tc 631
Khu vực hành lang
Hành lang là một nơi sôi động, tiếng ồn ã tương đối phổ thông. vì thế khi lắp hệ thống âm thanh có độ vang xa và có thể truyền đi nhanh. các cái loa treo tường như: toa tz 105, toa tz 205…

Share on Google Plus

About Nga

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét