Hướng dẫn một số thông tin quan trọng khi lắp loa ngoài trời


Loa ngoài trời khác loa trong nhà, tỉ dụ như ngoài trời thì cần phải chú ý đến thời tiết, ko gian phát âm thanh, mục đích tiêu dùng.
Điều trước nhất lúc chọn mua loa ngoài trời là bạn cần xác định mức kinh phí có thể chi, mục đích là để nghe nhạc hay vừa nghe nhạc vừa là loa thông tin, các thiết bị sẽ kết nối có loa, mức độ chịu những ảnh hưởng thời tiết. Dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo khi chọn tậu loa ngoài trời.
không gian đặt loa ngoài trời
trước hết bạn cần xác định:
– Xác định bạn cần cho việc chuyển di hay ở một nơi nhất mực
– ko gian nghe nhạc với lớn hay không
– Mục đích là để nghe nhạc hay cả nghe nhạc và thông báo
khách hàng với nhu cầu mang thể liên hệ trục tiếp qua Hotline : 0989 682 236 hoặc tới trực tiếp liên hệ Số 3 ngõ 41 Đông Tác kim Liên Đống Đa Hà Nội để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm có phổ thông ngoài mặt , thương hiệu khác nhau cho người dùng tuyển lựa. Bảo hành sản phẩm 12-36 tháng, cam kết 100% giá tốt nhất tại Hà Nội
Vì loa ngoài trời sử dụng cho không gian mở vì thế nguyên tắc chính về mặt âm lượng ví như bạn cần 1 mức to hơn, bạn sẽ phải tiêu dùng thêm loa. Nếu như đặt loa ngoài trời ngồi dưng gian to hơn, thấp nhất là nên đặt loa ở phổ biến hướng của khu vực nghe để âm thanh phân bố đều ko chỉ với lợi cho tai và trang bị của bạn và ko còn gây ra hiện tượng âm lượng quá to khiến cho chói tai ở khu vực nghe nhưng lại yên tĩnh ở các chỗ khác.

chỉ dẫn cách chọn vị trí khi lắp đặt loa ngoài trời

Để biết cách xác định vị trí đặt loa ngoài trời sao cho hiệu suất hoạt động được phải chăng và cải thiện đáng kể, bạn hãy ước lượng trước những yếu tố mà không gian ngoài trời ảnh hưởng đến chất lượng âm và âm lượng của loa.
Khác có loa trong nhà, nguyên tắc cơ bản lúc chọn vị trí đặt loa ngoài trời là đặt ở trên cao so với người và hướng trái lại vị trí ngừng thi côngĐây. So có việc bạn đặt ngửa loa lên thì vị trí và hướng đặt này sẽ mang đến cho bạn âm thanh và âm lượng phải chăng hơn.
Bạn nên gắn loa ngoài trời ở vị trí cao khoảng tầm 3m giả dụ đặt loa trên tường, nói cả lúc bạn sử dụng loa cầm tay, chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện hơn ví như bạn đưa nó cao lên một tẹo.
ví như vị trí đặt loa ở dưới mái hiên nhô ra , hãy đặt nó gần bức tường hoặc rẻ nhất là nằm trong góc. Điều này sẽ giúp bảo vệ loa khỏi tác động của thời tiết, tăng chất lượng âm thanh, âm lượng.

những loại Loa ngoài trời đang được tiêu dùng rộng rãi hiện nay

– Loa nhái đá: tiêu dùng để phát nhạc ngồi không gian ngoài trời, thường là khuôn viên quá cà phê, nhà hàng, khách sạn, …do mang đa dạng hình dạng dễ thương nên vừa dùng để nghe nhạc vừa sử dụng trang hoàng, có tính thẩm mỹ cao. Không những thế loa fake đá được khiến bằng chất liệu composite nên hoàn toàn yên tâm về chừng độ chịu thời tiết.
Loa fake đá mà Tiến Cường Audio phân phối rộng rãi về mẫu mã và chủng loại, các dòng loa hay dùng nhất lúc được khách hàng chọn lọc như hình ảnh điển hình bên dưới :
loa da san vuon DSP 647

Loa nhái đá OBT 1804 dùng để nghe nhạc ngoài trời
– Loa thông báo (hay còn gọi là loa nén): với thể sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tiêu dùng cho mục đích nghe nhạc và thông tin, thường lắp đặt ở hành lang, cột điện, gắn trên tường các tòa nhà. Mẫu loa thông tin này cũng được thiết kế để yếu tố thời tiết ko ảnh hưởng đến độ bền loa và chất lượng âm thanh.
Share on Google Plus

About Unknown

Ðây là blog của Kenny Manh. Toàn bộ bài viết thuộc bản quyền của amthanhsankhauvm.blogspot.com. Mọi hành vi sao chép phải ghi rõ nguồn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét